Đại diện Toyota Việt Nam cho biết, cuộc thi được tổ chức hướng đến cộng đồng ở mọi lứa tuổi, có thể sáng tạo, ghi dấu ấn cá nhân bằng cách thiết kế decal dành cho Vios – một trong những mẫu sedan hạng B bán chạy nhất thị trường.
Cuộc thi gồm hai vòng, vòng loại bắt đầu từ 19/12/2022, công bố kết quả ngày 12/01/2023. Vòng chung kết bắt đầu từ 12/1, giải thưởng được công bố ngày 10/2.
Người tham dự sẽ thiết kế trực tiếp trên hình chụp các góc của xe, tại mục “Dữ liệu thiết kế” trên website của chương trình. Thí sinh được chọn nhiều màu xe, đảm bảo tối thiểu có 2 góc thiết kế khác nhau. Trong đó, cuộc thi bắt buộc có góc hông, tối đa 10 góc mỗi xe.
Sau vòng loại, Top 15 sẽ chia sẻ nguồn cảm hứng thiết kế, thông điệp muốn truyền tải bằng bài viết trên website, chia sẻ link dự thi về tài khoản facebook cá nhân ở chế độ công khai. Bài đăng này cần những hashtag theo yêu cầu của ban tổ chức. Kết quả cuối cùng dự kiến được công bố hôm 10/2.
Ban giám khảo cuộc thi này là Việt Max, hội đồng từ Toyota Việt Nam và khán giả bình chọn. Những bài thi ấn tượng sẽ được hiện thực hóa trên mẫu xe, phần thưởng có tổng trị giá đến 70 triệu đồng, gồm giải Nhất 30 triệu, giải Nhì 15 triệu và giải Ba 5 triệu đồng. Ngoài ra, cuộc thi có 5 giải truyền cảm hứng, trị giá 2 triệu đồng mỗi giải và phần quà lưu niệm.
Toyota Vios – mẫu xe trong cuộc thi này thuộc dòng sedan hạng B, thường nằm top doanh số trong phân khúc tại thị trường Việt Nam. Qua nhiều thế hệ có mặt trên thị trường, Vios gây ấn tượng với khách Việt nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, chi phí bảo trì không quá cao. Phiên bản mới được tích hợp nhiều công nghệ, hướng đến nhóm khách phổ thông.
Lan Anh
Ảnh: TMV.
Thông tin chi tiết cuộc thi tại đây.